Trang chủ> Tin tức >In bộ ly thuỷ tinh bộ 6 cái quà tặng nhân viên theo yêu cầu tại Quảng Nam

In bộ ly thuỷ tinh bộ 6 cái quà tặng nhân viên theo yêu cầu tại Quảng Nam

Xưởng In ly thủy tinh tại Quảng Nam, in bộ ấm chén sứ Bát tràng tại Quảng Nam, in bộ 10 chén cơm trắng quà tặng, xưởng thủy tinh giá gốc tại Quảng Nam, xưởng In logo lên thủy tinh theo yêu cầu tại Quảng Nam, in bộ ly giá rẻ quà tặng khuyến mãi, bộ ly thủy

Tam Giang Phát - Chuyên cung cấp ly thuỷ tinh, bình thuỷ tinh, các bộ giải pháp quà tặng thuỷ tinh giá rẻ nhưng chất lượng.

Hotline tư vấn: 0935 444 738 (Call/Zalo – Ms.Nhung)

Xưởng in: 04 Hoà An 5, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Xưởng In ly thuỷ tinh tại Quảng Nam, in bộ ấm chén sứ Bát tràng tại Quảng Nam, in bộ 10 chén cơm trắng quà tặng, xưởng thuỷ tinh giá gốc tại Quảng Nam, xưởng In logo lên thuỷ tinh theo yêu cầu tại Quảng Nam, in bộ ly giá rẻ quà tặng khuyến mãi, bộ ly thuỷ tinh 6 cái in logo theo yêu cầu.

Sản phẩm in logo lên ly thủy tinh có mặt ở hầu hết mọi nơi. Từ văn phòng làm việc, cơ quan đến nhà hàng, quán cafe…Ngoài ra, nó còn rất được ưa chuộng dùng để làm quà tặng cho đối tác, khách hàng, nhân viên. Hoặc có thể sử dụng trong công ty, quà tặng thành lập doanh nghiệp, quà tặng khuyến mãi khách hàng, quà tặng ưu đãi, triển lãm, hội chợ, hội thảo,…

  Thuỷ tinh in nhũ Bạc      VNPT Quảng Trị

Xưởng nhận In logo lên ly thuỷ tinh hàng loạt giá rẻ

Để làm quà tặng cho khách hàng, đối tác hay nhân viên công ty hiện nay đa phần các doanh nghiệp đều lựa chọn in logo lên thuỷ tinh. Bởi lẽ việc in logo lên thuỷ tinh không những mang lại một món quà rất ý nghĩa mà còn góp phần mang lại hiệu quả cao trong marketing thương hiệu sản phẩm lâu dài.

Doanh nghiệp bạn đang tìm một Xưởng in logo lên thuỷ tinh uy tín và chất lượng? Vậy đến với Xưởng in thuỷ tinh Tam Giang Phát, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Món quà thuỷ tinh in logo là một gợi ý dành cho doanh nghiệp để có được món quà vừa đẹp, vừa sang, lại vô cùng độc đáo, ý nghĩa, giá thành lại phải chăng.

Không chỉ tiện dụng mà nó còn rất hiệu quả trong việc truyền thông – marketing. Ly thủy tinh là sản phẩm được sử dụng hằng ngày. Khách hàng khi sử dụng ly thủy tinh in logo của bạn thì mức độ ghi nhớ thương hiệu càng được nâng cao hơn.

Ngoài ra, in logo lên thuỷ tinh còn có nhiều ưu điểm nổi trội là bền đẹp với thời gian, thời gian thi công in ấn nhanh chóng, khách hàng có thể sử dụng sản phẩm với tần suất cao và đó cũng đồng nghĩa là các thông điệp quảng bá của các doanh nghiệp luôn được hiện hữu trước người dùng 1 thời gian dài.

     

IN LOGO LÊN THUỶ TINH là sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có giá thành có thể nói là mức giá thành rẻ nhất để doanh nghiệp có thể lựa chọn. In logo lên thuỷ tinh được chọn vì giá rẻ, thời gian thi công nhanh chóng, khả năng khách hàng sử dụng cao, rất dễ vận chuyển và đóng gói.

Bộ bình ly thuỷ tinh in logo cũng là sản phẩm dành được sự yêu mến của khách hàng, sản phẩm sang trọng, bắt mắt vẫn luôn có hiệu ứng quảng cáo cao. Vì nhu cầu uống nước hay các loại đồ uống là nhu cầu tất yếu của con người nên ly được sử dụng rất nhiều và rất dễ tặng từ đó thương hiệu của nhà quảng cáo cũng được lan tỏa.

    

Xưởng in logo lên thuỷ tinh Tam Giang Phát là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và in logo lên thuỷ tinh với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chất lượng luôn được xưởng chú trọng.

Nguyên liệu sản xuất và in ấn cũng sử dụng tốt nhất đảm bảo sức khỏe an toàn cho người sử dụng, màu sắc in ấn, hình ảnh logo in trên cốc thuỷ tinh bền màu theo thời gian.

Xưởng in logo lên thuỷ tinh nhận thiết kế theo yêu cầu miễn phí và đặt in hình ảnh, in logo, in chữ lên cốc thủy tinh giá rẻ nhất, đẹp nhất. Những ly thuỷ tinh in logo sẽ là món quà tặng ý nghĩa cho nhân viên công ty nhân dịp kỷ niệm, quà tặng tri ân cho khách hàng, kênh quảng cáo marketing tinh tế dành cho các doanh nghiệp của bạn.

Trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng!

 

 

Share on Google+ Tweet

Hỗ trợ

Ms. Liên (zalo)

0906 555 903

Ms. Ánh (Zalo)

0935 444 738

Ms. Duyên (Zalo)

0935 444 619

Ms. Trinh ( Ly nhựa)

0935 444 918

Ms. Thủy in bao bì

0935 444 219

Ms. Oanh (zalo)

0822008078