Trang chủ> Tin tức >Ly thủy tinh làm quà tặng nên chọn của thương hiệu nào?

Ly thủy tinh làm quà tặng nên chọn của thương hiệu nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu ly thủy tinh làm quà tặng ra đời khiến rất nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc chọn lựa. Dưới đây là một số gợi ý mà doanh nghiệp có thể tham khảo:

Thương hiệu ly thủy tinh UG – Union Glass

Là hãng thuỷ tinh nổi tiếng tại đất nước Thái Lan, UG dần dần chiếm lĩnh thị trường thuỷ tinh tại Đông Nam Á. Sản xuất ly thuỷ tinh với số lượng lớn, mẫu mã đa dạng, có nhiều kiểu dáng khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

UG là hãng thuỷ tinh có giá thành khá rẻ. Đây là một trong những hãng thuỷ tinh có nhiều mẫu mã phù hợp để làm quà tặng với số lượng lớn. Là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi có nhu cầu làm quà tặng.

Thương hiệu ly thủy tinh Ocean

Là một trong những thương hiệu thuỷ tinh được nhiều người biết đến. Ly thuỷ tinh Ocean có tính nghệ thuật khá cao. Sản phẩm được cách điệu, mang đến dáng vẻ mềm mại, uyển chuyển cho sản phẩm thuỷ tinh.

Quà tặng ly thuỷ tin Ocean in logo là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam đã sử dụng thuỷ tinh của hãng này để làm quà tặng với số lượng lớn.

Ly Ocean còn được đánh giá cao bởi đây là một trong những thương hiệu dẫn đầu về các mẫu ly thuỷ tinh 2 lớp vô cùng độc đáo. Những chiếc ly thuỷ tinh này thường được sử dụng cho các quán cafe cao cấp ở những thành phố lớn.

Thương hiệu ly thủy tinh Luminarc

Nổi tiếng nhất trong số tất cả các thương hiệu thuỷ tinh gia dụng có lẽ là Luminarc. Những người sành thuỷ tinh lâu năm đều muốn sử dụng sản phẩm này cho gia đình của mình.

Được sản xuất bởi nguyên liệu chính là silicat cao cấp, nên thuỷ tinh Luminarc có độ cứng khá cao. Bên cạnh đó, đây là một trong những dòng sản phẩm thuỷ tinh hiếm có trên thế giới có thể tạo ra những sản phẩm chịu nhiệt ở mức 400 độ C.

Với mức giá khá cao, mẫu mã đẹp mắt, thời thượng. Luminarc có những mẫu ly thuỷ tinh được sử dụng in logo với số lượng lớn. Chính sự đa dạng của sản phẩm ly thuỷ tinh đã tạo nên tên tuổi cho hãng thuỷ tinh này.

Hotline: 0935 444 619 (Zalo)

Địa chỉ Xưởng: 04 Hoà An 5, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Địa chỉ VP: 03 Phú Xuân 8, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Trân trọng!

Share on Google+ Tweet

Hỗ trợ

Ms. Liên (zalo)

0906 555 903

Ms. Ánh (Zalo)

0935 444 738

Ms. Duyên (Zalo)

0935 444 619

Ms. Trinh ( Ly nhựa)

0935 444 918

Ms. Thủy in bao bì

0935 444 219

Ms. Oanh (zalo)

0822008078