Trang chủ> Tin tức >Sản xuất đồng hồ tại Đà Nẵng

Sản xuất đồng hồ tại Đà Nẵng

Chuyên sản xuất đồng hồ treo tường tại Đà Nẵng, In đồng hồ quảng cáo tại Đà Nẵng.

Sản xuất đồng hồ treo tường tại Đà Nẵng, in logo đồng hồ quảng cáo tại đà nẵng, sản xuất đồng hồ tại Đà Nẵng

Tam Giang Phát Chuyên sản xuất đồng hồ treo tường tại Đà Nẵng, ráp máy Đài Loan, mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc. Uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý. Bảo hành sản phẩm 2 năm. Đến với chúng tôi quý khách sẽ hài lòng về giá cả cũng như chất lượng.
Xưởng Tam Giang Phát chuyên sản xuất đồng hồ quảng cáo tại Đà Nẵng. Nhận in logo lên đồng hồ tại Đà Nẵng, slogan, tư vấn thiết kế chữ in trên đồng hồ treo tường tại Đà Nẵng và hình ảnh quảng cáo lên mặt số đồng hồ treo tường, một hình thức quảng bá thương hiệu rất hiệu quả và kinh tế cho các Doanh Nghiệp và các Cơ Sở Kinh Doanh làm hàng quảng cáo, khuyến mãi (kính tặng).

Hiệu quả của việc quảng cáo trên đồng hồ treo tường

Đồng hồ quảng cáo bên cạnh chức năng xem giờ giấc thì đó còn là giải pháp hiệu quả giúp thương hiệu của quý vị được quảng bá rộng rãi được nhiều người biết đến. Đồng hồ quảng cáo tại Đà Nẵng được thiết kế với rất nhiều hình dáng, phong cách đa dạng và ấn tượng, kết hợp với việc quảng cáo thương hiệu còn có thể sử dụng đồng hồ làm vật trang trí cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn … giúp cho ngôi nhà trở nên sinh động hơn rất nhiều.
 
Đồng hồ thường được khách hàng sử dụng để xem giờ giấc cũng như làm vật trang trí. Chính vì vậy, đồng hồ quảng cáo có in logo, slogan, thương hiệu công ty sẽ khiến họ luôn nhớ đến thương hiệu của quý vị từng phút từng giây.
Nhận cung cấp đồng hồ treo tường, đồng hồ tranh, đồng hồ để bàn với số lượng nhiều giá sĩ cho các đơn vị có nhu cầu làm đại lý sĩ, lẽ trên toàn quốc.  
Sản xuất đồng hồ tại Đà NẵngSản xuất đồng hồ tại Đà NẵngSản xuất đồng hồ tại Đà NẵngSản xuất đồng hồ tại Đà Nẵng

1. ĐỒNG HỒ QUẢNG CÁO TREO TƯỜNG TẠI ĐÀ NẴNG

Đồng hồ quảng cáo treo tường tại Đà Nẵng được thiết kế đa dạng và phong phú, tùy theo sở thích của khách hàng và được sử dụng rất nhiều trong văn phòng công, nhà ở  vì tính tiện dụng cũng như tính phổ thông của nó, giúp cho mẫu đồng hồ này được nhiều doanh nghiệp sử dụng làm đồng hồ quà tặng, bên cạnh đó, sản phẩm này đem lại hiệu quả rất cao và tiết kiệm chi phí trong việc giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu … đển với khách hàng tiềm năng.
 
Với rất nhiều chất liệu, kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú giúp cho quý khách có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với thương hiệu, dịch vụ của công ty, đem đến sự thống nhất và đồng bộ về thương hiệu của quý khách.

2. ĐỒNG HỒ QUẢNG CÁO PHA LÊ TẠI ĐÀ NẴNG.

Đồng hồ pha lê được dùng làm quà tặng với chức năng quảng cáo được rất nhiều doanh nghiệp, công ty, đoàn thể  yêu thích bởi sự sang trọng của sản phẩm. Đồng hồ quảng cáo pha lê được sản xuất bằng chất liệu pha lê cao cấp, với rất nhiều kiểu dáng được thiết kế tỉ mỉ, mang đến sản phẩm tinh tế và độc đáo.
 
Sự sang trọng, tinh tế giúp cho sản phẩm được dùng làm quà tặng cho đối tác, bạn hàng, khách hàng  thể hiện thiện trí, sự yêu mến của quý vị đối với họ, chiếm được cảm tình, lưu giữ mối quan hệ lâu dài trong việc làm ăn, kinh doanh…
Sản xuất đồng hồ tại Đà Nẵng

3. ĐỒNG HỒ QUẢNG CÁO ĐỂ BÀN TẠI ĐÀ NẴNG

Đồng hồ quảng cáo để bàn cũng là một trong sản phẩm nằm trong bộ sản phẩm đồng hồ làm quà tặng tại Đà Nẵng, đồng thời đây cũng là một trong những sản phẩm được quý khách hàng yêu thích và đặt hàng rất nhiều, bởi tính tiện dụng của nó cũng như phù hợp với không gian làm việc, vừa đảm nhiệm việc cung cấp về giờ giấc bên cạnh đó còn giúp trang trí phòng làm việc trở nên chuyên nghiệp hơn, sang trọng hơn rất nhiều.
 
Được thiết kế bằng rất nhiều chất liệu cũng như kiểu dáng đa dạng, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phong cách muốn thể hiện, như những kiểu dáng cổ xưa mang hơi hướng của quá khứ hay những chiếc đồng hồ hiện đại với nhiều đặc điểm nổi bật hoặc theo bất kỳ một phong cách nào quý khách muốn, bên cạnh đó thì một điểm không thể thiếu đó chính là logo, slogan, thông điệp, hình ảnh …. sẽ được thiết kế sao cho phù hợp với mỗi chiếc đồng hồ quảng cáo, giúp cho khách hàng dễ dàng thấy được thương hiệu ấn tượng của quý vị.
Sản xuất đồng hồ tại Đà NẵngSản xuất đồng hồ tại Đà NẵngSản xuất đồng hồ tại Đà Nẵng

MUA ĐỒNG HỒ QUẢNG CÁO Ở ĐÂU UY TÍN?

Đồng hồ quảng cáo tại Đà Nẵng đã trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với các doanh nghiệp, chính vì cần thiết như thế nên có rất nhiều công ty mở ra với dịch vụ cung cấp sản phẩm đồng hồ làm quà tặng tại Đà Nẵng, nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo dịch vụ cũng như chất lượng không được đảm bảo.
 
Cơ sở sản xuất đồng hồ Tam Giang Phát  với rất nhiều năm trong nghề, luôn đảm bảo uy tín về chất lượng dịch vụ cung cấp đồng hồ quảng cáo đảm bảo chất lượng về sản phẩm, luôn làm hài lòng quý khách với mức độ cao nhất. Với mỗi sản phẩm do Công ty Tam Giang Phát sản xuất luôn luôn đảm bảo được những yếu tố sau:
 
  • Chất liệu được sử dụng để chế tạo đồng hồ quảng cáo đẹp và tốt, một số chất liệu được nhập khẩu từ nước ngoài về.
  • Sản phẩm quà tặng luôn đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.
  • Chúng tôi luôn giao hàng đúng thời hạn và miễn phí cho khách hàng.
  • Bao bì đóng gói đẹp thích hợp làm quà tặng.
  • Có chế độ bảo hành sản phẩm quà tặng với thời gian dài.
  • Giải đáp mọi thắc mắc về cách sử dụng và tính năng của sản phẩm.

ĐỒNG HỒ QUẢNG CÁO CÓ NHỮNG ĐẶC ĐIỂM GÌ?

1.     HÌNH ẢNH MẪU ĐỒNG HỒ QUẢNG CÁO ĐẸP VÀ THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO
Công ty Tam Giang Phát là một cơ sở chuyên cung cấp và sản xuất các mẫu đồng hồ quảng cáo đẹp với nhiều mẫu thiết kế độc đáo, phối hợp hài hòa màu sắc cũng như hình ảnh, kích thước khác nhau phù hợp với không gian trang trí của nhiều văn phòng. Các sản phẩm được thiết kế theo mong muốn riêng của khách hàng, tùy vào nhu cầu của người sử dụng để treo tường hoặc để bàn. Quý vị có thể tham khảo thêm một số mẫu ấn tượng do chính chúng tôi thiết kế và sản xuất.
  • Đồng hồ pha lê tại Đà Nẵng
  • Đồng hồ treo tường tại Đà Nẵng
  • Đồng hồ để bàn tại Đà Nẵng
  • Đồng hồ tranh tại Đà Nẵng
2.     ĐỒNG HỒ QUẢNG CÁO ĐƯỢC IN LOGO, THƯƠNG HIỆU THEO YÊU CẦU TẠI ĐÀ NẴNG
In logo lên nền đồng hồ tại Đà Nẵng, tại sao không? Logo tượng trưng và thương hiệu, hình ảnh của công ty giữ một vai trò rất quan trọng. Một logo sau khi thiết kế phải được in ấn, phối hợp các đường nét với mục đích thể hiện được sự khác biệt của sản phẩm dịch vụ tại công ty và làm sao dễ nhớ, dễ đi sâu vào tâm trí khách hàng nhất có thể. Ngoài ra, logo phải làm cho khách hàng cảm thấy được sự tin tưởng, chuyên nghiệp chu đáo, khi đó vị thế của công ty mới thực sự được khẳng định.
 
In logo trên những mẫu đồng hồ quảng cáo đẹp và dùng nó làm món quà cho khách hàng, đối tác là một hình thức truyền thông cũng như quảng bá thương hiệu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Chúng tôi là cầu nối giúp quý khách hàng đến với khách hàng của mình nhanh hơn. Mọi yêu cầu của quý khách hàng khi đến với dịch vụ in logo, thương hiệu, sản phẩm dịch vụ  lên đồng hồ quảng cáo làm quà tặng của chúng tôi đều được đáp ứng không chỉ về mặt hình thức mà còn giúp công ty tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng những thông điệp bằng những hình ảnh thiết kế đẹp mắt và ấn tượng nhất.
Sản xuất đồng hồ tại Đà NẵngSản xuất đồng hồ tại Đà NẵngSản xuất đồng hồ tại Đà Nẵng
3.     CÔNG DỤNG CỦA ĐỒNG HỒ QUẢNG CÁO TẠI ĐÀ NẴNG
Có thể bạn sẽ nghĩ rằng, đồng hồ đơn giản chỉ là một công cụ để giúp bạn theo dõi thời gian mỗi ngày. Nhưng sản phẩm độc đáo của chúng tôi còn có nhiều công dụng và ý nghĩa khác như:
  • Được sử dụng làm món quà độc đáo cho các đối tác, khách hàng.
  • Làm vật dụng không thể thiếu với nhiều văn phòng và mọi gia đình.
  • Là một biểu tượng trong phong thủy.
ĐỒNG HỒ QUẢNG CÁO CỦA CHÚNG TÔI CÓ GÌ ĐỘC ĐÁO
Trải qua nhiều năm cùng với những thăng trầm của thời gian, chúng tôi tự hào là một đơn vị sản xuất, nhập và cung cấp đồng hồ quảng cáo đẹp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là những lý do minh chứng cho điều đó:
  • Ngoài xem giờ đồng hồ của chúng tôi còn có nhiều tiện ích khác như trang trí, đựng bút, xem lịch…
  • Có nhiều mẫu đồng hồ quảng cáo đẹp, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chủng loại.
  • Sản phẩm có thể phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau như: Treo tường, để bàn, pha lê..
  • Đây là một trong những sản phẩm có giá trị sử dụng lâu dài với thời gian.
Các mẫu đồng hồ quảng cáo tại đây được thiết kế và sản xuất dựa trên yêu cầu và mong muốn của khách hàng với thời gian bảo hành lâu dài, giá cả vừa phải và tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến với tay khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều doanh nghiệp và các gia đình khác nhau. Thời gian đã trôi qua không thể lấy lại được, hãy biết trân trọng từng phút giây.
 
Liên hệ trực tiếp: Mobile: 0935 444 945 I Tell: 02363 551 434
Add: 73 Lương Khánh Thiện, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Xưởng sản xuất: Lô C, Đường số 6 KCN Hòa Khánh, TP. Đà Nẵng
Email: inmientrung7@gmail.com 
 
Trân trọng!  
 
Share on Google+ Tweet

Hỗ trợ

Ms. Liên (zalo)

0906 555 903

Ms. Ánh (Zalo)

0935 444 738

Ms. Duyên (Zalo)

0935 444 619

Ms. Trinh ( Ly nhựa)

0935 444 918

Ms. Thủy in bao bì

0935 444 219

Ms. Oanh (zalo)

0822008078