Trang chủ> Tin tức >Xưởng In Ly Nhựa, Ly trà sữa, Ly cà Phê Quảng Nam, Hội AN Tam Kỳ _Giá Rẻ Nhất

Xưởng In Ly Nhựa, Ly trà sữa, Ly cà Phê Quảng Nam, Hội AN Tam Kỳ _Giá Rẻ Nhất

Xưởng in Tam Giang Phát chuyên in ly nhựa giá rẻ tại Đà Nẵng, In ly cà phê tại Quảng Nam, In logo ly trà sữa Tam Kỳ, In ly nhựa Hội An, In ly cà phê hội an.

In ly nhựa số lượng ít chỉ từ 1000 cái giá rẻ tại Hội An, Tam Kỳ Quảng Nam, Huế, quảng trị....

Bạn đang kinh doanh cafe take away và trà sữa, trà bí đao...? Bạn muốn in logo lên chiếc ly của mình tại Quảng Nam nhưng thắc mắc in ly nhựa số lượng ít nhất bao nhiêu? Và giá cả như thế nào? Bạn đang cần nhận được tư vấn về giá cả, mẫu mã và các thông tin liên quan để đặt hàng?

Chắc chắn bài viết dưới đây sẽ giúp bạn! Cùng tham khảo nhé!

GỌI NGAY:  0935 444 918 zalo 0935 444 918

Tại sao bạn lại muốn in ly nhựa ly cà phê tại Hội An, Tam Kỳ , Quảng Nam, Huế, quảng trị....

Khi mới bắt đầu kinh doanh đồ uống với số vốn không nhiều, chắc hẳn bạn rất cần một nơi cung cấp dịch vụ in ly nhựa số lượng ít chỉ từ 500 – 1000 cái. Đây là điều dễ hiểu vì nếu số lượng quá nhiều đến 2000 cái bạn không tự tin rằng mình có thể làm nhiều đến như vậy hay không, trong khi đó tổng số vốn của bạn có khi chỉ tầm 15 – 20 triệu phải không nào?

Chính vì vậy hầu như cửa hàng mới mở tại Hội An, Tam Kỳ Quảng Nam, Huế, quảng trị....nào cũng nào cũng có nhu cầu in ấn logo của mình lên chiếc ly với số lượng ít. Chiếc ly có in ấn logo thương hiệu tại Hội An không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp và còn thể hiện cam kết của người bán hàng đến với người tiêu dùng.

Chỉ với 1 số ít chiếc ly có in ấn logo của bạn đã giúp cửa hàng của bạn gây ấn tượng trong lòng khách hàng. Không quá nếu như nói đồng phục là vật dụng tạo nên thương hiệu và sự chuyên nghiệp – còn chiếc ly nhựa in logo  tam kỳ là bộ phận không thể thiếu trong bộ nhận diện này. Tuy là vật dụng bình thường nhưng lại là yếu tố tạo nên ấn tượng tốt trong lòng khách hàng của bạn.

 

in-ly-nhua-giá rẻ tại Đà Nẵng

In với số lượng nhỏ ly nhựa

#3 lý do bạn nên chọn in ly nhựa số lượng nhỏ

Có rất nhiều lý do để bạn suy nghĩ về việc này, trong đó có thể kể đến 3 vấn đề chính: Vấn đề về chi phí, mẫu mã và lòng tin. Vậy những vấn đề đó cụ thể như thế nào?

Tổng chi phí khi bạn in ly trà sữa Hội An với số lượng nhỏ tại Đà Nẵng sẽ rất thấp

Đây là điều bạn nên quan tâm, vì mới mở cửa hàng thì tiết kiệm được bất kể 1 đồng nào đều có ích. Bạn không thể lãng phí tiền ly 1 triệu, tiền nguyên liệu pha chế 1 triệu, tiền mặt bằng 1 triệu, tiền xe bán hàng 1 triệu… Tất cả những thứ đó gộp lại sẽ là một khoản tiền rất lớn. Vậy trong trường hợp này thì in với số lượng ít sẽ phù hợp với bạn hơn cả.

 

Bạn nên thử in mẫu ly nhựa giá rẻ tại Đà Nẵng cho số lượng nhỏ trước khi quyết định in hàng loại

Lần đầu tiên in ly nhựa, chắc chắn các bạn sẽ chưa thể có mẫu chuẩn nhất cho cửa hàng của mình. Lần đầu bạn in có thể bạn cảm thấy không cần số di động, nhưng qua 1 thời gian bán hàng bạn lại thấy điều này quan trọng. Cũng như thế, trong lần đầu logo của bạn chưa được trau chuốt – thông điệp chưa rõ ràng, bạn sẽ muốn cải thiện nó ở lần sau. Chưa kể, kích thước, bố cục và các yếu tố khác cũng sẽ khó phát hiện và hoàn thiện trong lần đầu tiên.

Vậy lần đầu bạn chỉ cần in ly nhựa số lượng tối thiểu, sau đó sẽ điều chỉnh và đặt hàng loạt ở lô hàng tiếp theo.

Cuối cùng là yếu tố về lòng tin

Để trọn mặt gửi vàng, thì lần đầu tiên bạn cũng nên chọn thử 1 công ty cung cấp dịch vụ. Miễn là họ có thể in ly nhựa với số lượng ít nhất là 1000 cái để bạn hợp tác. Sau đó, các bạn sẽ biết họ làm việc thế nào, có đáng tin tưởng để lần sau xuống tiền đặt với số lượng nhiều hơn hay không.

Chỉ cần tìm trên Google thì có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ in ly nhựa Đà Nẵng, Quảng nam, Huế, tuy nhiên mỗi công ty có mức giá – thái độ phục vụ; uy tín – tính chuyên nghiệp khác nhau. Sẽ rất thiệt thòi cho bạn khi lựa chọn công ty in ấn giá rẻ nhưng chất lượng hàng hóa không đảm bảo, thái độ phục vụ không nhiệt tình.

in-ly-so-luong-toi-thieu tại Hội An

Dịch vụ in ly số lượng tối thiểu 1000 cái

Trên đây là những lý do bạn nên cân nhắc để in ly nhựa số lượng tối thiểu trước khi quyết định làm hàng loạt. Tất nhiên sẽ còn nhiều lý do khác và thắc mắc khác, vậy bạn đừng ngần ngại gọi đến Hotline của ly nhự Đà Nẵng nhé! Đội ngũ tư vấn đạt giải thưởng của ly nhựa Đà Nẵng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Giá in ly nhựa với số ít tại Đà Nẵng

Giá ly nhựa PP in logo 1 màu số lượng ít

Video thực hiện in ly với số lượng từ 1000 cái

Để bạn có thể hiểu rõ hơn về quy trình in ấn logo trên ly nhựa tại Đà Nẵng, mời các bạn xem video tham khảo khi test máy của ly nhựa Tại Huế nhé.

Ly nhựa Đà Nẵng cung cấp dịch vụ in ly nhựa số lượng ít tốt #1 Việt Nam

Với kinh nghệm và sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho đối tượng khách hàng là cửa hàng khởi nghiệp, ly nhựa Tam Kỳ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

Dịch vụ in logo lên ly nhựa với số lượng thấp chất lượng lại đảm bảo Tại Hội An

Nắm bắt được nhu cầu của các bạn khởi nghiệp ngành đồ uống, ly nhựa Giá rẻ Hội An ngay từ khi thành lập đã bắt đầu nghĩ đến việc đáp ứng nhu cầu này. Số lượng tối thiểu bạn chỉ cần 1000 cái .Bên cạnh đó, nhu cầu in ly ít đã trở nên rất phổ biến mà cửa hàng nào cũng mong muốn khi bắt đầu kinh doanh. Tuy nhiên có rất nhiều công ty không thể đáp ứng nhu cầu này hoặc có thì giá quá cao. Nắm bắt được thực tế và nhu cầu của thị trường, ly nhựa Đà Nẵng cho ra đời dịch vụ in ly từ 1000 cái.

Trong suốt quá trình kinh doanh chúng tôi luôn tin tưởng sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng. Và với phương châm in ly nhựa chất lượng cao tại Đà Nẵng dù số lượng ít, kết hợp với tinh tần vươn lên đã làm nên thành công của chúng tôi ngày hôm nay. Trải qua một quá trình lớn mạnh và phát triển không ngừng, cho đến nay ly nhựa Đà Nẵng đã trở thành một doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành sản xuất và in ấn ly nhựa trên cả nước.

Liên hệ trực tiếp: Mobile:  0935 444 918 zalo 0935 444 918

Add: 73 Lương Khánh Thiện, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Xưởng sản xuất: Xưởng Đà Nẵng: 56 Phước Lý 10, Đà Nẵng

Xưởng Huế: 02 Nguyễn Văn Linh, P Hương Sơ, TP Huế.

Email: xuongindanang06@gmail.com   -   Website : http://xuongindanang.com/

Trân trọng!   

 

 

Share on Google+ Tweet

Hỗ trợ

Ms. Liên (zalo)

0906 555 903

Ms. Ánh (Zalo)

0935 444 738

Ms. Duyên (Zalo)

0935 444 619

Ms. Trinh ( Ly nhựa)

0935 444 918

Ms. Thủy in bao bì

0935 444 219

Ms. Oanh (zalo)

0822008078